Tủ Nhựa Cho Bé Tại Vũng Tàu

Gia đình nào cũng cần ít nhất 1 chiếc tủ nhựa,nhất là với gia đình có trẻ nhỏ, em bé.Để tiện dụng nhiều bố mẹ thường chọn mua thêm một chiếc tủ nhựa nhiều ngăn để phân chia và chứa đồ của bé cho tiện lợi.Với ưu điểm là nhẹ, có nhiều ngăn nhỏ, dễ di chuyển, sắp xếp gọn gàng. Hoàng Sơn là đơn vị cung cấp tủ nhựa cho bé tại Vũng Tàu.

tủ nhựa cho bé tại Vũng Tàu
tủ nhựa cho bé tại Vũng Tàu

Đặc điểm của tủ nhựa

Những loại tủ quần áo được làm bằng chất liệu nhựa có đặc điểm chung là có chiều cao thấp, kích thước nhỏ gọn, hạn chế vì thế có thể dùng để đặt trong những không gian nhỏ hẹp. Điều đặc biệt là bạn có thể sử dụng cho không gian của bé và tự tay hướng dẫn các bé tự tay gấp đồ của mình sau đó bỏ vào trong tủ. Bạn có thể giúp cho các bé tự luyện tập tính tự lập và không ỉ lại vào người lớn đề tạo tiền đồ trong tương lai.

Tủ nhựa chính hãng và chất lượng đều làm bằng chất liệu nhựa tốt. Đây là loại nhựa cao cấp, dùng trong thời gian dài cũng không gây nên tình trạng cong vênh biến dạng dù có tác động của thời tiết. Đặc điểm chung của chúng là bền đẹp, không bị giãn nở trong môi trường có nhiệt độ cao.

Cùng với đó, sản phẩm có khả năng chống thấm tuyệt vời, dễ dàng vệ sinh bề mặt sức chứa đồ cực lớn, nhiều ngăn và giữ gìn ngôi nhà luôn được ngăn nắp, gọn gàng. Nhựa cao cấp vì thế chúng hoàn toàn an toàn đối với trẻ sơ sinh cũng như trẻ nhỏ.

Mẫu tủ nhựa chính hãng được thiết kế nhiều ngăn cũng như tiết kiệm diện tích và rất tiện dụng để đựng đồ dùng chăm sóc trẻ sơ sinh hay đồ dùng trong gia đình. Việc lựa chọn màu sắc tùy chọn bạn và các thành viên trong gia đình có thể sở hữu được những chiếc tủ chất lượng và hợp lý mà mình thích.

Đặc biệt đó là tủ nhựa mini đựng quần áo chỉ tốn một diện tích trong góc phòng, song chúng lại có thể chứa được lượng đồ dùng rất lớn. Bên cạnh đó, không mang đến không gian ngộ nghĩnh cũng như vui tươi dành cho bé bằng những gam màu nổi bật cùng với họa tiết ấn tượng đi kèm.

Trẻ nhỏ sẽ có một tuổi thơ đầy màu sắc với nội dung các câu chuyện cổ tích in trên sản phẩm như công chúa ngủ trong rừng, bạch tuyết và 7 chú lùn, tấm cám. Vì thế mà đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hảo hảo dành cho bạn. Tùy thuộc vào nhu cầu bạn có thể tự tìm kiếm cho gia đình mình những không gian sống tuyệt vời nhất.

Cách chọn tủ nhựa quần áo trẻ em

Khi tìm hiểu về sản phẩm tủ nhựa đựng quần áo, nhiều bà mẹ thường phân vân mỗi khi lựa chọn sản phẩm này bởi mẫu mã trên thị trường rất đa dạng. Việc lựa chọn tủ làm sao để bạn đựng đồ cho bé gọn gàng, sạch sẽ và tiện dụng nhất cũng như tránh được các loại bụi bẩn và côn trùng nhỏ ẩn nấp trong quần áo của bạn.

Vậy các mẹ nên chọn chiếc tủ quần áo như thế nào để thích hợp nhất đối với các bé. Thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ quần áo bằng nhựa giá rẻ, việc chọn lựa sẽ phụ thuộc nhiều hơn vào yếu tố sở thích và sự tiện lợi. Hãy đi tìm câu trả lời trong các nội dung dưới đây nhé :

Tủ nhựa đựng quần áo trẻ em 2,3,4,5 ngăn màu sắc đẹp, có nhiều hình thù ngộ nghĩnh:

Trẻ em rất thích những chiếc tủ có nhiều màu sắc. Đối với chúng, màu sắc như một điều gì rất kì diệu và lấp lánh. Bạn biết không? Trẻ em phát triển về thị giác rất sớm đó.

Độ an toàn:

Tùy vào chất liệu bạn lựa chọn, với chất liệu nhựa thì bạn nên chọn chất liệu nhựa tốt vừa an toàn cho trẻ và thân thiện với môi trường. Ngoài ra các tủ làm từ chất liệu nhựa thường được bo các góc cạnh nên sẽ tránh những chấn thương không đáng tiếc cho trẻ.

Có nhiều ngăn:
 Tủ nhựa cho bé tại Vũng Tàu có nhiều ngăn sẽ giúp bạn phân loại được đồ dùng. Quần áo, mũ tất, giầy dép, khăn tắm, đồ chơi… Bạn sẽ không phải mất công tìm mỗi khi cần đến.
Chiều cao phù hợp:
Hãy chọn chiếc tủ có chiều cao vừa phải để khi bé lớn hơn một chút có thể tự gập và cất quần áo của mình nhé. Tủ cao khoảng 50 – 60 cm sẽ phù hợp với bé khi bé lớn 2-3 tuổi.
tu nhua cho be tai Vung Tau
tu nhua cho be tai Vung Tau
Trọng lượng: 
Một chiếc tủ nhựa cho bé tại Vũng Tàu được kéo ra kéo vào nhẹ nhàng sẽ phù hợp cho các mẹ hướng dẫn con mình tính tự lập khi tự xếp quần áo để cất, rất giúp ích cho tính tự lập của bé sau này.

Di chuyển được:

Bạn nên chọn một chiếc tủ mà có chân có bánh xe, sẽ dễ dàng di chuyển từ góc này sang góc khác mỗi khi lau nhà, chuyển nhà.

Kích thước:

Tùy vào sự chật hẹp hay rộng rãi, cao hay thấp của ngôi nhà, căn phòng mà bạn mua tủ nhựa đựng quần áo ở đâu rẻ cho phù hợp. Đối với không gian hẹp, bạn có thể chọn mua cho bé loại tủ nhựa có kích thước khoảng 40 x 100 cm hoặc 40 x 120 cm. Đối với không gian rộng, bạn có thể chọn loại tủ nhựa có kích thước khoảng 110 x 120 cm hoặc 118 x 850 cm.

Chất liệu:

Tùy vào việc bạn thích tủ chất liệu gỗ hay nhựa. Tủ nào cũng có những ưu và nhược điểm của nó. Tuy nhiên, hầu như các gia đình tại Vũng Tàu có con nhỏ đều mua tủ nhựa trẻ em. Tủ nhựa có đặc điểm nhẹ, dễ di chuyển, có nhiều màu sắc, hình thù lựa chọn lại không lo để lâu bị mối mọt, kiến, gián…

Địa chỉ cung cấp tủ nhựa cho bé tại Vũng Tàu

Hiểu được nhu cầu của người dùng tủ nhựa Hoàng Sơn cung cấp những sản phẩm tủ nhựa chất lượng, giá thành ổn định để người dùng có thể dễ dàng tiếp cận những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ nhựa cho bé tại Vũng Tàu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tìm được mẫu ưng ý nhất giúp tạo không gian gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *